วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Scoopy-i Thailand


หลังจากปล่อยให้ ยามาฮ่าโกยยอดขายฟีโน่ไปมากมายในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ฮอนด้าก็ตาสว่างเสียที และออกรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาเป็นคู่แข่งโดยตรงกับฟีโน่

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ออโตเมติก รุ่นใหม่ “สกู๊ปปี้ ไอ” (Scoopy i) สไตล์แฟชั่นคลาสสิก ชูจุดเด่นเครื่องยนต์หัวฉีด PGM-FI แน่นอนเมื่อเจ้าตลาดอย่างฮอนด้า กระโดดลงมาเล่นในตลาดนี้ เชื่อว่าความคึกคักและการแข่งขันจะทวีความดุเดือดมากขึ้น

ฮอนด้าได้นำเสนอความสนุกของการขับขี่ครั้งใหม่อีกครั้ง ส่งตรงต้นฉบับความสนุกดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาถ่ายถอด DNA ในสไตล์ของผู้นำด้านแฟชั่น โดยสายพันธุ์ความสนุกนี้เป็นอีกหนึ่งตำนานความสำเร็จของฮอนด้าที่มีประวัติ เรื่องเล่าไลฟ์สไตล์ความสนุกมายาวนาน

ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี หัวฉีด PGM-Fi ไม่มีหม้อน้ำ ล้อหน้า-หลัง ขนาด 14 นิ้ว มีรุ่นเดียว ล้อซี่ลวด คอมบายเบรค รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ที่มีตำนานความสนุกจากประเทศญี่ปุ่น

เริ่มตั้งแต่ปี ค.ศ.1954 ปีที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าแนวสกู๊ตเตอร์ ได้ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก ในรุ่นที่ชื่อว่า “จูโน่” ต่อจากนั้น ก็ถูกพัฒนาออกมาอวดโฉมความเป็นแฟชั่นนำสมัยในขณะนั้นอีกหลายต่อ หลายรุ่นอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งปี ค.ศ.1992 ฮอนด้าได้ออกรุ่น Giorno ที่พัฒนารูปลักษณ์ออกมาใหม่รองรับความต้องการของไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เริ่มมีแนวคิดเป็นตัวของตัวเอง และรักในความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และได้พัฒนาต่อมาเป็นรุ่น Crea Giorno ในปี ค.ศ.1999 ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในช่วงนั้นมีแนวความคิดไปในทางสินค้าแฟชั่นมากขึ้น โดยเริ่มเน้นรูปทรงโค้งมนผสมกับความโฉบเฉี่ยว มีกลิ่นอายของความรู้สึกย้อนยุค อิงกับกระแสความเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ และจะต้องสามารถสะท้อนถึงเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่ พร้อมเกิดความสุขใจสำหรับผู้ที่พบเห็นได้ ต่อมาฮอนด้ายังได้พัฒนารถตระกูลนี้ให้สอดรับกับแต่ละยุคสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยต้อนรับศักราชใหม่ในปี ค.ศ.2001 ด้วยรุ่น Crea Scoopy ที่เน้นรูปลักษณ์ที่เป็นแฟชั่นเท่ๆ สไตล์ Casual ที่ยังคงสะท้อนความเป็นตัวของตัวเองได้ด้วยคอนเซปต์ “Round Form, Cute, Fun” หรือ “โค้งมน น่ารัก สนุก”

จนมาถึงปีนี้กับ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ (Scoopy i) มอเตอร์ไซค์ออโตเมติก สไตล์แฟชั่นคลาสสิค โดยเป็นรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที. และจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI โดนใจวัยรุ่นเด็กแนว "สนุกมันส์...รู้กัน!!!...ฟัน ยูไนเต็ด" สไตล์แฟชั่น
โดยความสนุกมันส์ครั้งนี้มีให้เลือกมากถึง 3 สไตล์ ทั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น