วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาเหตุจากใบพัดแตก เจ้าชาตะของน้าแมงเลยเปลี่ยนไปอีกแล้ว ติชมกันครับ



1.เปลี่ยนชุดหน้าใหม่ โดยเอาโช๊คเดิมไปขัดเกราร่อง และ ปั้มเดิม ไปชุบ
2.โช๊คหลัง YSS สีโครเมี่ยม
3.ตัวโหลดเยื้องโช๊คหลัง ปรับแบบรูสุดท้าย เน้นเตี้ย
4.ยืดช่วงรถออกจากเดิมไปอีก 2 นิ้ว
5.แม็กใหม่ และ ยางใหม่ขอบขาว เน้น vip
6.ครอบใบพัดแบบชุบ
7.หอยโข่งแบบชุบ
8.แคร้งเดิมชุบโครเมี่ยม
9.ขาตั้งเดี่ยวแบบสั้นสุดชุบโครเมี่ยม
10.ขาตั้งคู่ตัดสั้นออกจากเดิม 4 นิ้ว (ส่งชุบโครเมี่ยม)
BY mang

1 ความคิดเห็น: